การเดินทางมายังที่พัก


ที่พักของเราตั้งอยู่ในอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี บริเวณรีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยป่าไม้ธรรมชาติของเมือง อย่างไรก็ตามถ้าคุณเลือกที่จะมาโดยรถยนต์ รถไฟหรือเครื่องบิน การเดินทางมายังที่พักของเรานั้น เป็นเรื่องง่ายมาก เพราะตั้งอยู่ใกล้ถนนใหญ่ และถนนรอบเมือง ทางเข้าที่พักอยู่ในพื้นที่ที่เข้าออกสะดวกในซอยเล็กๆอบอุ่น ที่จอดรถของเราเป็นแบบส่วนตัวติดกับห้องพัก



สถานที่ต่างๆไม่ไกลจากที่นี่ และล้อมรอบไปด้วยร้านค้า คาเฟ่และร้านอาหาร คุณจะอยู่ในท่ามกลางธรรมชาติ แต่ล้อมรอบไปด้วยร้านต่างๆที่ไม่ไกลแม้อยู่กลางธรรมชาติเพราะเพียงแค่คุณเข้าซอยเล็กมา 5 นาทีจากตัวเมืองที่วุ่นวายแหล่งช้อปปิ้งและย่านธุรกิจ ก็เจอธรรมชาติเงียบสงบ

การเดินทางจากสนามบิน
เมื่อคุณเดินทางถึงสนามบินสุราษฎร์ธานี URT ที่บริเวณด้านล่างของสนามบินสุราษฎร์ธานีจะมีบริการรถโดยสารปรับอากาศเส้นทางสนามบินสุราษฎร์ธานี-เมืองสุราษฎร์ธานี ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 30 นาที โดยคุณสามารถเดินทางไปจนถึงสุดสายได้ นั่นคือตลาดเกษตร ที่นั่นจะมีรถ taxi และรถโดยสารอื่นๆตามแต่ท่านสะดวก และใช้บริการรถมายังที่นางแอ่นอินน์รีสอร์ทได้ หรือคุณสามารถลงก่อนถึงสุดสายของรถบัสได้ โดยแจ้งพนักงานขับรถให้ส่งที่บริเวณ 4 แยกวัดโพธิ์ และต่อรถ taxi มายังรีสอร์ทได้

การเดินทางจากสถานีรถไฟ
คุณสามารถลงที่สถานีสุราษฎร์ธานี และต่อรถ taxi หรือรถโดยสารประจำทาง มาที่รีสอร์ทได้โดยตรง ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการเดินทางมายังที่พัก

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว, พิกัด GPS
หากคุณต้องการนำทางมาด้วย google maps เพียงพิมพ์คำว่า Nang an Inn หรือคุณลูกค้าใช้เครื่องนำทางโดยใช้ตำแหน่งพิกัดสามารถใช้ค่า "ละติจูด 9.113688 ลองจิจูด 99.328938"

ดูเพิ่มเติม แผนที่ นางแอ่นอินน์ รีสอร์ท